Top 5 cân nhắc để mua nhà

Khi mua một ngôi nhà có một số phải-có của mà không nên bỏ qua.
Trong khi mỗi người sẽ có những tiêu chí riêng của họ như những gì nhà của họ phải dựa vào giai đoạn cuộc sống của họ và sở thích cá nhân, có một vài yếu tố quan trọng mà người trên thị trường hiện nay đều đồng ý, nói Adrian Goslett, Giám đốc điều hành của RE / MAX của Nam Phi .

nha mat tien go vap 5

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

1. Các giá hợp lý

Theo Goslett, điều đầu tiên mà đa số người mua nhà phải có là một giá cả phải chăng, đặc biệt là những người mua nhà lần đầu, vì họ thường không có vốn chủ sở hữu từ việc bán một tài sản để lăn vào mua hàng tiếp theo. Mặc dù các khía cạnh như không gian và tính thẩm mỹ của ngôi nhà là quan trọng, phần lớn các yếu tố tài chính và khả năng chi trả là những ưu tiên hàng đầu.

Ông nói rằng điều quan trọng là người mua phải có một ngân sách và đảm bảo rằng họ gắn bó với những gì họ có thể đủ khả năng. “Người mua không nên quá mức mình trong thị trường hiện tại như nó là rất có khả năng rằng nếu họ làm, họ sẽ chịu áp lực tài chính trong tương lai gần.”

Goslett nói với giá nhà giảm trong vài năm qua, cũng như các mức lãi suất thấp như hiện nay, tài sản mà trước đây không thể trả được đối với nhiều người mua nhà hiện nay là trong tầm tay. “Điều này đã mở ra đáng kể lên thị trường để người mua bây giờ có thêm nhiều lựa chọn có sẵn cho họ trong khi vẫn quản lý để ở lại trong giới hạn ngân sách của họ.”

Người mua có thể kiểm tra giá trị của một tài sản bằng cách nhận được một báo cáo định giá trực tuyến , mà sẽ giúp họ thiết lập những thuộc tính tương tự trên đường phố và phức tạp gần đây đã bán cho. Điều này sẽ giúp họ thiết lập giá thị trường thực tế đã được trả cho tài sản trong khu vực và từ đó thiết lập một mức giá hợp lý để cung cấp.

Go vap

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Gò Vấp – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

2. Một nhà đáp ứng nhu cầu trong tương lai

Goslett nói rằng mặc dù nó là không thể biết những gì mười năm tới có thể tổ chức, thực tế là nhiều người mua nhà sẽ được ở trong nhà của họ lâu hơn họ nghĩ. Nó sẽ trả hết để mua một ngôi nhà mà không chỉ đáp ứng các tiêu chí bây giờ, nhưng cũng trong 5-10 năm tới.

là một đầu tư dài hạn. A phải-có bây giờ có thể không phải là một trong một vài năm, vì vậy người mua nhà nên nhìn vào tài sản và yêu cầu nếu họ có thể nhìn thấy chính mình ở đó trong một thời gian và những gì tương lai như thế nào. Là cuộc hôn nhân trên các thẻ hay có lẽ trẻ em? Nếu vậy, sau đó là một phòng ngủ thêm sẽ có thể có tầm quan trọng cao hơn đá granite, “Goslett nói.

3. Một vị trí đắc địa

Nó có thể là một cliché cũ nhưng chắc chắn là rất nhiều sự thật đến vị trí, địa điểm, vị trí câu ngạn ngữ. Thần chú này nhẫn đúng sự thật cho người mua nhà ở bất kỳ thị trường; vị trí sẽ luôn được cao trên danh sách phải có. Cho dù đó là một câu hỏi về lối sống hoặc trở lại tốt về đầu tư, mua bất động sản ở vị trí bên phải sẽ là một trong những quyết định quan trọng nhất mà người mua có thể thực hiện.

Goslett nói rằng các khía cạnh quan trọng cần xem xét khi quyết định một vị trí sẽ là:

– Gần nơi làm việc của bạn.
– Một vị trí thuận tiện với các tiện nghi địa phương như các cơ sở y tế và các trung tâm mua sắm.
– Một khu phố / bất động sản hay phức tạp mà được duy trì tốt và mãnh liệt hơn.
– Người mua có trẻ em hoặc các kế hoạch cho một gia đình nên nhìn vào chất lượng của các trường trong khu vực.

Ông nói rằng người mua nên cố gắng tìm một khu vực được thành lập và có một lịch sử của lợi nhuận vững chắc đã được ổn định trong thời gian dài.

“Hãy tìm khu vực có sức hấp dẫn lề đường được duy trì tốt và nơi có những chủ sở hữu hơn người thuê nhà, là chủ sở hữu sẽ chủ yếu muốn bảo vệ đầu tư của mình bằng cách giữ cho khu vực chăm sóc tốt,” Goslett nói.

ban nha mat pho

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

4. Một căn nhà đã được duy trì đúng cách

Goslett nói rằng việc mua một căn nhà đã được duy trì đúng đắn của các chủ sở hữu trước đó có thể giúp làm giảm bớt một số lượng lớn các chi phí trong tương lai.

“Với sự ra đời của Consumer Protection Act nhiều người mua là nhấn mạnh trên danh sách các khiếm khuyết mà các quy định hành động, mặc dù về mặt pháp lý nó có thể không được áp dụng. Điều quan trọng là để họ biết rằng họ đang mua một tài sản mà là trong tình trạng tốt. ”

Trong khi thông tin ngắn gọn và kiểm tra tại chỗ của ngôi nhà có thể giúp người mua chọn lọc thông qua lựa chọn của họ và thu hẹp các tài sản mà họ cùng muốn mua, nó là tốt nhất để có một thanh tra viên chuyên nghiệp thực hiện một kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn phù hợp.

5. cập nhật đương đại tại khu vực trọng điểm

Mặc dù sở hữu có thể không được hoàn toàn đổi mới, có những khu vực nhất định của một ngôi nhà mà người mua đặt ưu tiên cao hơn trên, Goslett nói. Điều này là bởi vì có một số phòng trong một ngôi nhà nơi cải tạo sẽ tăng giá trị về bán lại ở giai đoạn sau.

Ví dụ, nhà bếp và phòng tắm được biết để có được người bán các tăng tốt nhất trong giá trị, với nhiều người bán bù lại nhiều như 80% của chi phí cải tạo của họ vào một nhà bếp và giữa 65% và 75% chi phí của tu sửa phòng tắm đầy đủ.

Ông nói rằng hai lĩnh vực này của một nhà là quan trọng nhất cho người mua khi nhìn vào ngôi nhà tương lai. “Nếu họ đã được cải tạo hoặc chỉ đơn giản là cập nhật bởi các chủ sở hữu trước đó, nó sẽ có tác động lớn đến sự hấp dẫn tổng thể của ngôi nhà.”

Goslett kết luận bằng cách nói rằng việc đưa ra lựa chọn rộng lớn có sẵn cho người mua trên thị trường hiện nay, người bán hàng cần có những điều phải có cân nhắc khi muốn bán thành công tài sản của họ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *